Top những mẫu túi xách công sở hàng hiệu lên ngôi trong năm

Tổng hợp những mẫu túi xách công sở hàng hiệu mà các chị em khao khát

Trong năm nay những mẫu túi xách nào đang được lên ngôi liệu bạn có thực sự bị hấp dẫn mê hoặc bởi chúng. Hãy cập nhật nhanh những mẫu túi xách công sở hàng hiệu mà biết bao người muốn có nhất cùng Praza nhé!

Túi Dior J’adior

Đây là loại túi xách công sở hàng hiệu thuộc bộ sưu tập Xuân hè của giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri. Thông qua bộ sưu tập này để khẳng định phong cách nữ quyền mạnh mẽ và độc lập nhưng không kém phần tinh tế, cá tính của phái nữ.

Túi xách công sở hàng hiệu Dior J’adior

Túi xách công sở hàng hiệu Dior J’adior

Túi Loewe Hammock

Đây là thương hiệu túi xách công sở hàng hiệu được nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng. Với đặc điểm nổi bật là những kiểu dáng in hình mây trời trên chất liệu vải da mềm. Phối hợp tông màu sáng sác xanh trắng khá độc đáo. Do đó giúp dễ phối đồ cực kì với bất cứ thời trang công sở nào.

Túi Louis Vuitton Capucines Skyline

Được ra mắt khá lâu từ 6/2013 những mãi đến năm nay chiếc túi xách công sở hàng hiệu này mới trở thành xu hướng hot trend của năm nhất là với phiên bản Capicines Skyline. Với số lượng có hạn, thiết kế thủ công với những đường họa tiết tinh xảo lại được ra mắt nhân dịp kỷ niệm đặc biệt của cửa hàng Soho được nâng cấp nên mức độ săn lùng của túi xách này rất cao.

Túi xách công sở hàng hiệu Louis Vuitton Capucines Skyline

Túi xách công sở hàng hiệu Louis Vuitton Capucines Skyline

Túi xách Saint Laurent Love Box

Đây là bộ sưu tập đầu tiên của Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello. Đây là mẫu túi vừa làm khơi dậy các giá trị truyền thống của thương hiệu mà lại tạo cá tính độc đáo cho mình thông qua cái tên Love Box – hộp thông điệp tình yêu. Và đây cũng là mẫu túi được mong đợi nhất trong dịp Valentine của năm sau khi được tung ra vào ngày trình diễn thời trang Paris Fashion Week.

 Túi xách công sở hàng hiệu Saint Laurent Love Box

Túi xách công sở hàng hiệu Saint Laurent Love Box

Túi Bottega Veneta City Knot

Lấy cảm hứng từ chất liệu cổ xưa vào thời trang thập niêng 70s với phần thân túi hơi nặng cùng họa tiết bướm trên nền da bóng loáng. Tuy nhiên điểm khiến nhiều người ấn tượng với Bottega Veneta là kỹ thuật dệt da Intrecciato truyền thống với 100% chi tiết nhỏ được chạm tinh tế trên da và phụ kiện kim loại đồng.

Túi xách công sở hàng hiệu Bottega Veneta City Knot

Túi xách công sở hàng hiệu Bottega Veneta City Knot

Túi xách Chanel  Gabrielle

Mặc dù có thiết kế hơi hướng cổ điển nhưng sự sang trọng từ chiếc túi xách công sở hàng hiệu này luôn có khả năng hạ gục bất kì cô nàng nào. Với mẫu túi hobo thổi đến làn gió mới cho làn thời trang vốn đã trống vắng dòng này vài thập kỉ trở lại đây. Do đó việc sở hữu túi xách Chanel Gabrielle không bao giờ là lỗi mốt.

Túi xách công sở hàng hiệu Chanel  Gabrielle

Túi xách công sở hàng hiệu Chanel Gabrielle

Với các mẫu túi xách công sở hàng hiệu hot ở trên liệu bạn có khát khao được sở hữu ngay một chiếc về cho mình. Nếu bạn có ước mơ hãy không ngừng phấn đấu để đạt được được những điều mình muốn nhé. Và đừng quên ghé Praza để xem các mẫu túi xách cao cấp ưng ý nào.

>>  Khi mua túi xách nam công sở thì cần lưu ý điều gì? 

Đầu trang