Một vài lưu ý khi chọn mua túi xách công sở nam

Túi xách công sở nam – Cần chú ý những gì khi lựa chọn?

Túi xách ngày nay có một sức hút đến khó tả, không phải phái nữ mới cần đến túi xách mà nam giới cũng có nhu cầu tương tự. Nhưng túi xách công sở nam lại ở tầm khác hơn, thời trang khác biệt hoàn toàn so với những kiểu dáng của cánh nữ. Sau đây Praza chia sẻ một vài điểm cần lưu ý khi chọn mua túi xách công sở cho nam mà ít phái mạnh nào để ý.

Khi lựa chọn túi xách công sở nam các cánh mày râu cần lưu ý:

Nên xem màu sắc

Hãy kiểm tra màu sắc của túi xách công sở nam bởi đối với nam giới màu sắc của túi cũng sẽ quyết định được sự tự tin, chuyên nghiệp của mình. Không đa dạng về màu sắc như của nữ, các loại túi xách của nam thường có màu sẫm như đen, nâu, xém, màu da,… hơn nữa những màu này phối đồ tốt với các bộ đồ tây như comple, áo sơ mi.

Chọn màu sắc túi xách công sở nam

Chọn màu sắc tui xách công sở nam

Vậy nên lời khuyên chân thành cho các bạn nữ nếu muốn mua túi xách công sở nam làm quà tặng thì nên lưu tâm đến những màu sắc này.

Kiểm tra độ bền

Giống như cách lựa chọn túi xách công sở nữ khi kiểm tra độ bền của túi. Bạn hãy dùng ngón tay khảy vào thân túi. Nếu thấy không có xuất hiện bất kì đường sơn nào bong ra thì đây là loại túi xách công sở nam bền. Tuy nhiên nếu có điều kiện thì các bạn nam nên ưu tiên lựa chọn các loại túi xách bằng da mặc dù mức giá hơn cao tầm 1 triệu trở lên nhưng độ bền thì khá dài phù hợp với những ai hay di chuyển, công tác và gặp gỡ đối tác.

Kiểm tra độ bền của túi xách công sở nam

Kiểm tra độ bền của túi xách công sở nam

Phải kiểm tra có phù hợp với vóc dáng

Có nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng mua túi xách công sở nam cần chi phải kiểm tra có phù hợp với vóc dáng hay không. Thật sự vóc dáng và túi xách nam có mối liên hệ mật thiết với nhau. Các bạn nam đừng quá hời hợt trong vấn đề này bởi túi xách sẽ làm cho bạn có trông chuyên nghiệp và phong độ hay không đấy. Nếu bạn là người có vóc dáng hơi nhỏ thì nên ưu tiên chọn túi cso kích thước vừa phải hoặc nhỏ là phù hợp, nếu được chọn thêm loại có quai đeo. Và ngược lại nên chọn kiểu có kích thước to và dạng cầm tay.

Chọn túi xách công sở nam phù hợp vóc dáng

Chọn túi xách công sở nam phù hợp vóc dáng

Nên căn cứ vào giá tiền

Khác với túi xách nữ, các loại túi xách công sở nam phụ thuộc khá nhiều vào giá tiền. Bởi hướng đến sự quan tâm của cánh màu râu về độ bền và ít phiền toái nên các thương hiệu lớn thương tập trung vào việc tối giản hóa các chi tiết. Thay vào đó là họ chú trọng đến chất liệu của túi nên giá bán thường khá cao. Vậy nên các bạn nên xem xét lựa các mẫu túi có giá từ cỡ 500.000 đồng – 2.000.000 đồng là sẽ có ngay một chiếc túi phù hợp.

Trên đây là một vài kinh nghiệm về lựa chọn túi xách công sở nam giúp cho các đấng mày râu chúng ta dễ dàng chọn một mẫu túi phù hợp để thể hiện cá tính mà lại hỗ trợ tốt cho công việc. Nếu bạn chưa chọn được mẫu túi xách nào ưng ý hãy ghé shop Praza ngay nào.

>> Cách chọn túi xách nữ công sở, xem ngay


Đầu trang