Làm thế nào để phân biệt túi đeo chéo nam da thật?

Bạn đã biết cách để chọn được chiếc túi đeo chéo nam da thật chưa?

Hiện tại mẫu túi đeo chéo nam da thật đang trở thành hot trend và được các bạn trẻ săn lùng đón nhận. Và cũng chính sự sốt nóng này mà hàng loạt loại túi chất lượng kém, nhả, fake xuất hiện. Trong lúc chờ đợi các cơ quan chức năng vào cuộc thì Praza xin đề xuất một vài phương pháp phân biệt giúp các bạn trẻ trong quá trình lựa chọn sẽ mua được loại túi phù hợp.

 Cách kiểm tra túi đeo chéo nữ nam da thật

Cách kiểm tra túi đeo chéo nữ nam da thật

Dùng nước để phân biệt túi đeo chéo nam da thật

Đầu tiên bạn cho một ít nước vẩy lên và để ý. Nếu vết nước loang ra và thấm vào da thì đây là da thật, chất lượng. Còn nếu nước thấm vào mà rơi ra thì không nên chọn loại túi này vì đây chỉ là da tổng hợp, không còn độ nguyên chất nữa. Và lúc này đây bạn không cần phí nhiều thời gian để mua cũng như chọn loại túi nào phù hợp với mình nữa.

Ngửi mùi trên túi

Da thật 100% nguyên chất thường có mùi ngai ngái vì được lấy từ động vật còn các loại túi được làm từ da giả thì không thể ngửi được mùi hương đặc trưng này bởi nó được chế biến và xử lí bằng chất liệu hóa học. Do đó khi mua các loại túi đeo chéo nam da thật thì bạn nên lưu ý nhiều đến chi tiết này. Chỉ cần một vài giây bạn sẽ biết ngay loại túi nào phù hợp với mình nhất.

Dùng thử để lửa

Da thật thường không chịu sự tác động bởi nhiệt độ và lửa tuy nhiên khi đốt lên sẽ có mùi của động vật như là mùi tóc bị đốt lên vậy. Còn loại giả, kém chất lượng thì khi đốt lên sẽ có hiện tượng vón cục, khét như mùi nilon bị cháy. Do đó khi mua túi đeo chéo nam da thật bạn có thể dọa ngay chủ shop và quan sát thái độ. Nếu thấy chủ shop có vẻ không muốn cho bạn thử thì tốt nhất không nên mua.

Cách kiểm tra túi đeo chéo nữ nam da thật bằng lửa

Cách kiểm tra túi đeo chéo nữ nam da thật bằng lửa

Kiểm tra độ đàn hồi trên bề mặt da

Để biết chính xác da thật hay không thì trong quá trình lựa chọn túi bạn nên dùng móng tay miết nhẹ lên bề mặt da của túi và kiểm tra xem độ đàn hồi của nó. Nếu bề mặt bị lõm xuống và đàn hồi khoảng một thời gian sau đó thì đây là túi đeo chéo nam da thật. Còn với loại da tổng hợp, da giả thì thường sẽ đàn hồi lại nhanh tức khắc.

Cách kiểm tra túi đeo chéo nữ nam da thật bằng độ đàn hồi

Trên đây là 4 phương pháp cơ bản để giúp bạn phân biệt loại túi đeo chéo nam da thật một cách nhanh chóng. Việc bỏ tiền mua loại túi đúng hàng, đúng nơi sẽ giúp bạn hài lòng hơn với những gì mình lựa chọn. Praza hi vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn được mẫu túi đeo chéo phù hợp với mình và đừng quên ghé gian hàng của Praza nhé.(praza.vn)

Đầu trang