Những điểm cần lưu ý khi mua túi xách giá rẻ online

Khi mua túi xách giá rẻ online bạn cần chú ý những điểm nào?

Túi xách đối với phái nữ là đồ dùng có một vị trí cực kì quan trọng. Và dù ở bất kì độ tuổi nào cũng đều cần có. Vậy nên hiện nay có nhiều nơi đánh vào tâm lí của họ mà thường đưa ra các mẫu mã túi xách khác nhau kèm theo đó là các mức giá cực kì rẻ. Tuy nhiên từ việc hàng rẻ lên ngôi dẫn đến việc bị một số kẻ gian lợi dụng đưa ra các loại túi xách giá rẻ nhưng chất lượng kém. Đặc biệt loại hàng này khá phổ biến trên online, do đó Praza xin đưa ra một vài kinh nghiệm khi mua túi xách giá rẻ qua mạng.

Khi mua túi xách phải xem kĩ hình ảnh thật

Đối với các túi xách giá rẻ được bán online thì trước khi quyết đinh click nút mua thì phải xem xét kĩ hình ảnh. Bởi ưu điểm của hàng online là kích thích người mua bằng hình ảnh. Do đó nhiều nhà bán hàng sẽ cố ý lựa chọn những túi xách đã qua quá trình chỉnh sửa ảnh khiến bạn bị nhầm lẫn giữa chất lượng. Đồng thời đặc điểm của hàng qua mạng là chỉ nhìn mà không thể sờ cũng như không đến trực tiếp tận nơi xem hàng. Vì vậy mà nhiều người đã mua lầm những chiếc túi xách giá rẻ với chất lượng rởm.

Cần xem kĩ hình thật của túi xách giá rẻ

Cần xem kĩ hình thật của túi xách giá rẻ

Vậy cách để phòng tránh là nên chọn web có đăng hình ảnh so sánh hình thực tế và hình quảng cáo, nếu có bình luận thì cũng nên xem. Thứ hai là dùng hình ảnh đó tra xem google để check xem có phải shop đó lấy hình từ nơi khác hay không. Thứ ba là liên hệ chủ shop chụp hình sản phẩm thực tế để xem xét.

So sánh giá

Khi ghé ngang qua một cửa hàng túi xách online nếu thấy chiếc túi mình thích có giá cực kì rẻ, rẻ hơn so với những nơi khác mà không ghi rõ xuất xứ, nguồn gốc, nơi thiết kế thì có thể chắc chắn đây là hàng giả. Do đó bạn không nên tốn nhiều thời gian để chọn mua túi xách giá rẻ nhưng chất lượng đang nghi ngờ này.

Đặc biệt khi mua túi xách giá rẻ online bạn cũng nên cân nhắc và hạn chế mua túi xách mùa sale off hoặc xả hàng cuối năm với mức giá cực kì rẻ đến 70%- 80% so với thông thường . Nếu là chương trình khuyến mãi đặc biệt của các thương hiệu lớn hoặc từ chính nhà sản xuất thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Khi nhận hàng cần nên xem xét túi xách

Khi nhận hàng bạn nên lưu ý về túi bóng phủ túi xách và chất liệu bề mặt. Thứ nhất, việc quan tâm túi bóng phủ sau khi đặt mua túi xách giá rẻ sẽ giúp bạn phân biệt được hàng giả hay thật. Hãy từ chối nhận hàng nếu túi bóng nhựa bảo vệ túi nhìn trong suốt và mỏng manh.

Thứ hai là về vấn đề kiểm tra bề mặt túi, phần lớn các túi xách hàng thật nhất là đồ da thì bề mặt rất láng mịn nhưng các cạnh bên túi thì có phần thô ráp tí vì được gia công thủ công với các dụng cụ đặc biệt. Do đó khi nhận trong tay túi xách giá rẻ nhưng bề mặt thô ráp, có đừng nứt, đường chỉ còn lỏng lẻo và phần đường cắt ráp cẩu thả thì nên trả hàng.

Cách chọn túi xách giá rẻ

Cách chọn túi xách giá rẻ

Trên đây là một số chú ý dành cho các chị em khi mua túi xách giá rẻ thông qua các cửa hàng online khá mới lạ với bạn. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng tìm hiểu thật kĩ về cửa hàng online đó cũng như chính sách bảo hành, chính sách đổi trả nếu có. Và đừng quên trước khi mua hàng bạn nên hỏi kĩ với người bán hàng để xem mức độ tin cậy liệu rằng với mức giá đó là phù hợp cho chiếc túi bạn định mua.

>> Hot trend những mẫu túi xách mới nhất năm nay là gì, xem ngay!

Đầu trang