Cách chọn túi xách công sở nữ đẹp, chuyên nghiệp

Hướng dẫn cách chọn túi xách công sở nữ đẹp mà chuyên nghiệp

Túi xách công sở và việc làm đẹp là hai trường phái có quan hệ mật thiết với nhau. Hay nói chính xác hơn là túi xách góp phần giúp cho cánh chị em văn phòng công sở trở nên đẹp hơn, quý phái hơn. Tuy nhiên hiện nay có nhiều bạn vì thiếu kinh nghiệm trong việc lựa chọn túi xách công sở nữ nên mua hàng lầm và phí tiền. Vậy nên hôm nay Praza xin chia sẻ một vài kinh nghiệm của mình.

#1: Nên kiểm tra túi xách công sở nữ có bền không

Trước khi chọn mua túi xách công sở nữ bạn hãy kiểm tra chắc chắn độ bền. Chỉ cần thực hiện vài động tác khá đơn giản. Đó là dùng tay khảy nhẹ vào thân túi nếu thấy có dấu hiệu bong tróc dễ dàng hoặc phần da túi bị đổ màu và loang ra khu vực gần kề thì tốt nhất bỏ qua, không nên chọn lựa. Và ngược lại nếu thân túi không xuất hiện những đường sờn theo vết tay của bạn thì đây là chiếc túi xách bạn nên chọn vì có độ bền nhất định.

Lưu ý chọn Túi xách công sở nữ

Lưu ý chọn Túi xách công sở nữ

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn túi xách dựa trên độ dày của vật liệu nhất là các loại túi xách công sở nữ được làm bằng da. Với những loại da dày thì khả năng chịu đựng được trọng lượng cao nên có thể dùng thời gian dài. Vậy nên với những cô nàng thích tính bền bỉ của túi thì nên chú ý các điểm này.

#2: Xem xét công dụng, chức năng của túi

Một điều nữa bạn không nên bỏ qua khi mua túi xách công sở nữ đó là quan tâm đến chức năng, công dụng của túi đến với mình. Có nhiều chị em cứ gặp túi xách thấy vừa mắt là mua mà không chú ý đến thiết kế của túi có phục vụ cho mục đích công việc của bạn hay không. Vì vậy mà nhiều bạn mua xong về chỉ xài được vài lần là bỏ ngay vì nó quá rườm rà và không tiện dụng.

Vậy nên khi chọn mua túi xách nữ công sở đúng chất và chuyên nghiệp thì nên quan sát kĩ phần ngăn kéo túi, các chiếc túi nhỏ ở trên thân xem có hữu ích cho việc để đồ của mình hay chỉ là phần điểm xuyết nhấn nhá cho túi. Sau đó kiểm tra kĩ phần ngăn chính có thể đựng vật dụng cần thiết không như đồ trang điểm, ví, điện thoại… nếu bạn có thói quen mang một ít đồ làm việc ở công ty về nhà như tờ giấy A4, quyển sổ, iPad thì nên ưu tiên chọn loại túi có ngăn chính rộng lớn.

Nên xem xét công dụng của túi xách công sở nữ

Nên xem xét công dụng của túi xách công sở nữ

Thật ra việc lựa chọn túi xách công sở nữ vừa đẹp, chuyên nghiệp mà lại giá phù hợp thì khá đơn giản. Tuy nhiên để có một chiếc túi hỗ trợ tốt cho môi trường công sở của mình thì đòi hỏi bạn phải thật sự cẩn thận, xem xét tỉ mỉ. Trên đây là hai điểm chính Praza muốn các bạn hiểu rõ, ngoài ra thực tế còn có nhiều bí kíp nữa nhưng tất cả cũng đều căn cứ vào hai phần này. Praza hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc túi xách ưng ý.

>> Xem các mẫu túi xách công sở mới nhất năm

Đầu trang