Túi xách hot – cập nhật các mẫu túi xách mới nhất năm

Mẫu túi xách hot nhất năm nay có kiểu dáng như thế nào?

Là một tín đồ về thời trang thì bạn không nên bỏ lỡ bất kì dịp nào để cập nhật các mẫu túi xách hot nhất năm được. Sau đây hãy cùng Praza khám phá sự thần kì đằng sau những thiết kế với các mẫu mã đa dạng của năm nay nhé!

Mẫu túi xách đính kèm phụ kiện

Đối với các cô nàng ưa những đồ phụ kiện, phối tông xuyệt tông với trang phục thì không thể bỏ qua mẫu túi xách hot đính kèm phụ kiện được. Tuy nhiên sự cầu kì của những mẫu túi xách này lại có yêu cầu khá cao đối với người phối đồ. Phải là người có gu về thời trang mới được còn với những cô nàng yêu thích sự đơn giản thì hoàn toàn không hề phù hợp.

 

Túi xách hot mẫu đính kèm phụ kiện

Túi xách hot mẫu đính kèm phụ kiện

Mẫu túi balo cầm tay

Vừa mang tính tiện lợi lại vừa có thiết kế tinh tế đó chính là chiếc túi xách hot có dạng balo đang được các chị em lăng xê.

Túi xách hot mẫu balo cầm tay

Túi xách hot mẫu balo cầm tay

Với các mẫu túi balo được thiết kế gọn gàng cùng sự phá cách do đó giúp người mang trở nên cá tính và thời thượng. Hơn nữa với việc bỏ đi phần dây đeo lưng mà thay vào đó là phần tay cầm khá chắc tạo nên một xu hướng thời trang ấn tượng.

Mẫu túi xách dạng giỏ

Vì có dạng giỏ nên vật liệu làm túi cũng khá là thân thiện với môi trường với các sợi dây đan được phối với nhau khá đặc biệt. Đây là mẫu túi xách hot đánh vào sự đơn giản và tiện lợi đối với các chị em thích đi mua sắm hay đi tắm biển. Bởi nhìn tưởng đơn giản nhưng túi xách khi phối hợp với quần short, áo t-shirt, oversize,… sẽ nhanh chóng giúp người mang trở nên sành điệu hơn mà vẫn giữ được sự tinh tế, gần gũi.

Túi xách hot mẫu tui dạng giỏ

Túi xách hot mẫu tui dạng giỏ

Túi xách đính kim loại

Là loại túi xách hot luôn được các chị em săn đón, bởi ít ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những chi tiết kim loại được khắc và thiết kế tinh xảo, sáng lấp lánh trên thân túi. Hay đơn giản là những chi tiết biến tấu từ sợi dây đeo bằng kim loại.

Túi xách hot mẫu đính kim loại

Túi xách hot mẫu đính kim loại

Đây là mẫu túi xách hướng đến xu hướng hiện đại, cá tính nên luôn là đối tượng được các cô nàng văn phòng săn lùng.

Túi xách đa năng 2 trong 1

Thật ra điểm khác biệt của mẫu túi xách hot nhất năm này đó chính là từ một chiếc túi nhưng chỉ cần thay đổi vị trí sẽ trở thành hình dạng khác và công dụng khác. Đây cũng chính là mẫu túi được khá nhiều chị em – những người ưa thích sự mới mẻ và sự tiện dụng yêu thích. Với sự tinh tế trong thiết kế, nhiều chi tiết ẩn mang đến sự bất ngờ và dễ phối đồ trong bất kì hoàn cảnh nào.

Túi xách hot mẫu 2 trong 1

Túi xách hot mẫu 2 trong 1

Túi xách dạng dáng tròn

Có hình dạng bán cầu tròn cùng kích thước khá nhỏ nhắn và đính thêm một vài chi tiết, phụ kiện kim loại. Chiếc túi xách hot dạng tròn này nhanh chóng được các chị em săn lùng là đón nhận. Bởi tính dễ thương, mặc dù kích thước nhỏ nhưng vẫn đủ để cho chị em bỏ đầy đủ các vật dụng cần thiết như mỹ phẩm, ví tiền, điện thoại,… và khả năng mix đồ cực kì chất. Chỉ cần diện cho mình bất kì trang phục nào như cổ điển, váy xòe, đầm maxi cũng đủ giúp người mang trở nên sang trọng và trẻ trung.

Túi xách hot mẫu dáng tròn

Túi xách hot mẫu dáng tròn

Trên đây là một vài mẫu túi xách hot nhất năm nay mà Praza tổng hợp được. Liệu từ những mẫu này bạn đã tìm ra được cho mình kiểu túi xách ưng ý và hot nhất chưa? Nếu chưa biết loại nào phù hợp thì hãy ghé ngay shop của Praza (http://praza.vn/) nhé.

>> Với các tín đồ du lịch không thể bỏ qua các điểm này

Đầu trang