Những mẫu túi xách công sở cực đẹp

Túi xách công sở đẹp phù hợp cho các cô nàng văn phòng sang chảnh

Đối với các nàng công sở việc giúp mình trở nên sang trọng và sành điệu, có tính chuyên nghiệp cao thì phụ kiện được xem là vật bất li thân có thể nói đến là túi xách. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng rành về các mẫu túi sách công sở có thể giúp mình làm đẹp được. Vậy nên hôm nay Praza tiếp tục chia sẻ đến các bạn top những mẫu túi xách công sở đẹp cần có trong tủ đồ.

Túi xách công sở đeo chéo

Đây là mẫu túi xách có thiết kế cực kì đơn giản với ngăn chính có thể chứa đồ và kích thước của túi cũng khá lớn nên có thể đựng đồ đi du lịch, đi chơi, đi dã ngoại, đi làm,… Bên cạnh đó quai tay cầm cũng khá lớn nên bạn có thể vừa xách vừa đeo.

Túi xách công sở đeo chéo

Túi xách công sở đeo chéo

Mặc dù thiết kế tối giản nhưng loại túi xách này được làm rất tinh tế với những đường may tỉ mỉ, cận thận và chắc chắn. Và màu sắc của túi thường rơi vào các tông màu hơi sẫm như đen, vàng nâu, trắng xám, xanh pearl đậm,… Do đó khi phối hợp với đồ công sở hoặc áo khoác sơ mi nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp. Hay bạn cũng có thể phối với các bộ trang phục dạo phố cũng có sự mới mẻ và thời trang.

Mẫu túi xách công sở có nắp khóa

Thường được làm bằng vật liệu da bóng cùng các đường cắt vát tỉ mỉ giúp túi trông sang trọng. Kiểu túi này có khá nhiều quai đeo với kích thước từ đủ xách tay cho đến đủ đeo chéo. Và thường loại túi xách này sử dụng tông màu đen cộng thêm lớp da bóng loáng nên nhìn túi rất sang trọng và hiện đại. Cho nên các nàng công sở phần lớn thích sự thăng tiến và giao thiệp thường ưa sử dụng loại túi xách công sở có nắp khóa này.

Túi xách công sở có khóa

Túi xách công sở có khóa

Mẫu túi xách công sở dạng hộp

Được làm từ chất liệu da trơn và thiết kế với phần đáy khá cứng nên giúp túi vững, trông như hình dạng hộp mini. Kiểu túi này luôn được các chị em ưa chuộng vì tính tiện dụng cao, túi hộp có thể để được nhiều đồ đồng thời có quai chéo, màu sắc đa dạng nên cực kì dễ mix đồ mà khong gây nhàm chán.

Túi xách công sở dạng hộp

Túi xách công sở dạng hộp

Trên đây là một vài sự gợi ý về các mẫu túi xách công sở được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Praza qua đây có mong muốn giúp đỡ các bạn nữ nhất là các bạn đang chuẩn bị làm công việc văn phòng lựa chọn được người bạn đồng hành giúp mình trở nên đẹp và sang trọng hơn trong mắt đồng nghiệp và với khách hàng. Nếu bạn còn bỡ ngỡ không biết lựa chọn kiểu nào phù hợp nhất hãy liên hệ ngay với Praza nhé!

>> Khi mua túi xách qua mạng bạn cần kiểm tra những gì, xem ngay! 

Đầu trang