Các kiểu balo thời trang thời thượng nhất

Các kiểu balo thời trang thời thượng nhất hiện nay là những mẫu nào? 

Không còn gò bó ở phạm vi là những chiếc túi balo to chứa hành trang nữa. Những chiếc balo thời trang dường như được lăng xê và trở thành xu hướng mới nhất năm nay. Với đặc tính tiện dụng và có thể kết hợp đi du lịch, dạo phố cho bất kì cô nàng nào. Tuy nhiên bạn có thực sự nắm bắt được các mẫu balo thời trang nào đang được ưa chuộng nhất chưa? Hãy cùng Praza khám phá nhé!

Balo thời trang hiệu Louis Vuitton

Có xuất xứ từ Pháp và mang nét truyền thống của thương hiệu truyền thống với các họa tiết Louies Vuitton Monogram Canvas. Nổi bật với màu nâu, thiết kế balo thời trang nhỏ xinh xắn với các ngăn kéo tinh tế nhanh chóng thu hút không chỉ cả phái nữ mà cánh mày râu cũng muốn sở hữu.

Balo thời trang hàng hiệu Louis Vuitton

Balo thời trang hàng hiệu Louis Vuitton

Balo thời trang hiệu Gabrielle Chanel

Với thiết kế ấn tượng từ miệng túi được phủ bằng dây kéo hết sức duyên dáng được lấy cảm hứng từ huyền thoại thiết kế Gabrielle Coco Chanel. Hơn nữa điểm thu hút người nhìn từ chiếc balo này đó là có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, năng động nhưng không kém phần cá tính.

Balo thời trang hàng hiệu Gabrielle Chanel

Balo thời trang hàng hiệu Gabrielle Chanel

Balo thời trang Chloé

Là loại balo hướng đến những cá nhân thích phá cách, làm chủ và có phần độc lập, mạnh mẽ. Điều này được thể hiện qua phần vật liệu túi bằng da bóng cùng nắp balo được đắp bằng lớp da lộn. Chloé chinh phục người nhìn với chất liệu làm balo và mà sắc ấn tượng với các gam màu trắng kem, màu xám, màu nâu da bò…

Balo thời trang Chlóe

Balo thời trang Chlóe

Hơn nữa với điểm nhấn bằng chiếc khuyên tròn đặc trưng, hình dáng balo như hình chữ nhật nhỏ cùng quai đeo giúp các cô nàng năng động yêu thích. Đặc biệt là phối hợp với các trang phục như váy, jean, short kết hợp áo thun T-shirt cũng đủ để tạo nên phong cách cho người đeo.

Balo thời trang hiệu Gucci

Thiết kế đơn giản chỉ với một ngăn balo duy nhất cùng màu sắc phối khá đơn giản tuy nhiên dòng thời trang đến từ thương hiệu Gucci này vẫn dư sức làm đổ gục bất kì phái nữ. Với bề mặt da được thiết kế trẻ trung đậm chất Gucci GG Marmont Quilted kết hợp màu đen và hồng phấn giúp người mang trở nên sang trọng.


Balo thời trang thương hiệu Gucci

Balo thời trang thương hiệu Gucci

Hơn nữa khi kết hợp với bộ đồ công sở, áo khoác blazer,… thì chiếc balo này không những giúp tăng khí chất, tinh thần chuyên nghiệp mà còn mang đến sự cá tính và thanh lịch cho người mang.

Hiện tại trên thị trường balo thời trang có rất nhiều mẫu thời trang nhưng 4 kiểu trên là những hình mẫu mà các tín đồ thời trang theo đuổi. Hi vọng với bài viết này Praza có thể giúp bạn định hình được tiêu chuẩn đẹp của balo từ các thương hiệu trên mang lại.

>> Bí kíp chọn túi xách hành lý giá rẻ

Đầu trang