Mua túi xách hành lý cần lưu điều gì nhất?

Cách chọn túi xách hành lý tốt thì cần lưu ý những điểm gì?

Túi xách hành lý – hay còn được hiểu là loại túi xách có kích thước lớn và bên trong chứa nhiều đồ dùng, quần áo. Loại túi xách này thường được dùng phổ biến cho các dịp đi công tác, du lịch,… Do đó loại túi này có yêu cầu về chất lượng khá cao nhất là đối với những ai hay xuất ngoại hoặc di chuyển thường xuyên bằng máy bay sẽ rất coi trọng vấn đề này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn túi xách hành lý tốt cũng như không biết các điểm cần lưu ý khi lựa chọn. Sau đây Praza xin chia sẻ một vài kinh nghiệm.

Nên chú ý đến kích thước của túi xách hành lý

Túi xách hành lý được dùng trong các dịp đặc biệt và thường xuyên di chuyển do đó khi lựa chọn bạn phải chú ý kích thước. Không nên quá chú trọng vào loại túi có kích thước cực lớn để bạn có thể đặt được nhiều đồ. Nhìn chung để lường trước khả năng bạn sẽ đi du lịch với phương tiện máy bay bạn nên ưu tiên chọn loại có kích thước cỡ không quá cao 56 cm, rộng 36 cm và độ sâu 23cm.

Tuy nhiên nếu bạn muốn mua loại túi xách hành lý nhỏ thì phải đảm bảo loại này phải đáp ứng chứa được các vật dụng cần thiết sau;

  • Túi xách tay, bóp tiền, sách bỏ túi.
  • Máy tính xách tay
  • Điện thoại hoặc máy tính bảng
  • Camera hoặc máy chụp ảnh
  • Đồ dùng cá nhân

Nên xem xét kích thước của túi xách hành lý

Nên xem xét kích thước của túi xách hành lý

Trọng lượng của túi

Khi mua túi xách hành lý bạn cũng cần chú ý đến trọng lượng. Bạn phải tính toán khối lượng túi xách có thể thuận tiện xách lên có được hay không nếu cho thêm quần áo và các đồ dùng cần thiết vào. Đầu tiên bạn hãy nhấc thử chiếc túi hành lý xem trọng lượng của nó có nhẹ hay không nếu làm cho cổ tay bạn thấy nặng nề quá so với sức của mình thì không nên mua. Và thông thường loại túi hành lý có khối lượng cỡ từ 0,5 - 1 kg là loại phù hợp với bạn nếu thỏa điều kiện xách được và chứa đủ các đồ dùng cần thiết khi đi du lịch.

Nên xem xét trọng lượng của túi xách hành lý

Nên xem xét trọng lượng của túi xách hành lý

Các tính năng tiện dụng

Vì đặc tính chứa nhiều đồ dùng và khá nặng khi di chuyển nên khi lựa chọn túi xách hành lý bạn nên ưu tiên chọn lựa các loại có khả năng hỗ trợ tốt cho việc cầm nắm, mang đi. Tốt nhất là bạn hãy chọn xem các mẫu túi có tay cầm chắc chắn ( thông thường có loại tay cầm bằng kim loại và loại nhựa). Ngoài ra bạn cũng nên ưu tiên chọn loại có thể có tính năng:

  • Bánh xe và dễ xếp gọn
  • Có khả năng kéo đẩy
  • Quai đeo chắc chắn

Tuy nhiên theo quan sát của Praza đối với thị trường túi xách hành lý này thì nếu phục vụ cho nhu cầu đơn giản là chứa đồ dùng cần thiết khi di chuyển thì nên ưu tiên chọn loại có tay cầm và quai đeo chắc chắn, dây không quá dài. Còn với hành lý to thì nên chọn loại có bánh xe và dễ kéo đẩy đồng thời có thể xếp gọn để hạn chế tình trạng vướng víu.

Với những kinh nghiệm mà Praza đúc kết được về túi xách hành lý cũng như tầm quan trọng của nó đối với người dùng. Praza qua đây hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một loại túi hành lý phù hợp nhất và tiện dụng nhất để hỗ trợ tốt cho các chuyến đi của mình.

>>Túi xách công sở nữ giá rẻ nên mua ở đâu tốt?


Đầu trang