Túi xách du lịch – cần lưu ý các điểm gì?

Khi mua túi xách du lịch bạn cần lưu ý các điểm gì?

Đối với những dân thích đi phượt, đi du lịch hay là người có thói quen, công việc di chuyển thường xuyên thì yêu cầu cơ bản nhất là phải có một túi xách du lịch hay balo du lịch. Bởi đây không những là một cái túi đựng quần áo, đồ vật dụng cần thiết mà còn là đồ thể hiện sự sành điệu, đa năng. Do đó khi mua túi xách du lịch điều gì khiến bạn nên lưu tâm? Sau đây chúng ta hãy cùng Praza tìm hiểu nhé!

Phải chú ý đến vật liệu, kích thước của túi xách du lịch

Đối với các túi xách du lịch, điểm chú ý quan trọng nhất là khả năng chứa đựng đồ. Tuy nhiên không phải cứ kích thước càng lớn, càng to mới là loại tốt nhất. Vì đây là loại túi xách bạn phải mang liên tục trên người nên phải căn cứ vào thời gian của chuyến đi mà chọn túi có kích thước vừa đủ. Có thể mang vài bộ quần áo và một ít vật dụng cần thiết cho cuộc hành trình là được.

Túi xách du lịch nên chọn chất liệu phù hợp

Túi xách du lịch nên chọn chất liệu phù hợp

Ngoài ra túi xách du lịch cũng có thiết kế không quá rườm rà và phức tạp. Quan trọng nhất là ở phần ngăn chính phải rộng và có thêm 2 – 3 ngăn phụ để bỏ đồ nhỏ. Nếu bạn thích sự tiện lợi và thong thả khi mang đi thì có thể ưu tiên lựa chọn mẫu túi có quai xách tay và dây đeo có tháo rời được.

Mặt khác bạn cũng nên chú ý lựa chọn đến loại túi xách có vật liệu bền (tốt nhất là da thật) vì có khả năng đàn hồi, chịu trọng lượng nặng mà lại chống thấm nước, bui bẩn.

Chọn túi phù hợp với xu hướng thời trang

Việc chọn túi xách du lịch và xu hướng thời trang có quan hệ mật thiết với nhau. Ngoài việc chú ý đến khả năng chứa đựng đồ đạc thì túi xách cũng giúp thể hiện cá tính của bạn. Nhất là với những người hay đi lại, di chuyển thường xuyên thì việc cập nhật các mẫu mới nhất sẽ giúp thể hiện sự tinh tế, hiểu biết và sang trọng của bạn.

Túi xách du lịch phải phù hợp thời trang

Túi xách du lịch phải phù hợp thời trang

Chọn túi xách phù hợp với mục đích của chuyến đi

Việc lựa chọn túi xách du lịch sao cho phù hợp với từng mục đích chuyến đi cũng có sự quan trọng không kém. Bởi nếu là chuyến đi dài ngày thì bạn cần chọn túi xách có độ bền cao, có dây đeo, ngăn chứa rộng. Còn nếu là chuyến đi du lịch ngắn ngày thì chỉ cần bỏ đủ các vật dụng như điện thoại, ipad, ví tiền, đồ trang sức hay đồ trang điểm… là được.

Túi xách du lịch phải phù hợp với mục đích chuyến đi

Túi xách du lịch phải phù hợp với mục đích chuyến đi

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn túi xách du lịch dành cho những ai chuẩn bị có một chuyến đi xa vài ngày để giảm stress, đi công tác, về quê,… một cách thuận tiện và lý tưởng. Hi vọng qua đây bạn có thể chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp với mình nhất.

>> Mua túi xách giá rẻ nhưng đẹp ở đâu tốt?

Đầu trang