Cách chọn túi đeo chéo nữ phù hợp với dáng người

Lựa túi đeo chéo nữ sao cho phù hợp cũng giống như lựa chọn người yêu vậy

Là người bạn đồng hành với mỗi cô gái nào do đó túi đeo chéo hiện nay nhanh chóng trở thành vật không thể thiếu, Tuy nhiên việc lựa chọn túi đeo chéo nữ sao cho phù hợp nhất là với vóc dáng lại là một bài toán khó. Vậy nên hôm nay Praza xin cung cấp một vài bí kíp giúp cho các nàng tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Túi đeo chéo nữ phù hợp với người dáng cao

Với những người có dáng cao thường khá dễ chọn túi đeo chéo với bất kì kiểu thiết kế, màu sắc nào… Tuy nhiên khi lựa chọn cũng nên hạn chế lựa chọn các loại túi có kích thước quá nhỏ vì trông hình thể của bạn mất cân đối. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn túi có họa tiết hoa lá to bản, kích thước túi lớn.

Túi đeo chéo nữ cho người dáng cao

Túi đeo chéo nữ cho người dáng nhỏ bé

Với các cô nàng có dấp dáng nhỏ bé thì khi lựa chọn các túi đeo chéo nên ưu tiên chọn những loại có kích thước nhỏ, thiết kế xinh. Bên cạnh đó cũng đừng chọn túi có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với kích thước lớn. Bởi việc lựa chọn như vậy sẽ làm bạn trở nên thấp bé hơn. Mặc khác khi chọn túi bạn nên chú ý chiều dài dây sao cho túi khi đeo ở trên hông hoặc ngang hông là được.

Túi đeo chéo nữ cho người dáng nhỏ bé

Túi đeo chéo nữ phù hợp người dáng tròn

Với các cô gái thiếu tự tin về vóc dáng tròn của mình thì việc sử dụng túi đeo chéo sẽ giúp các nàng loại bỏ đi phần khiếm khuyết này. Vậy nên hãy lựa chọn những chiếc túi có vai màu sáng và ngang hông, kích thước túi trung bình.

 

Túi đeo chéo nữ cho người dáng tròn

Túi đeo chéo nữ phù hợp với người dáng vận động viên

Đối với các cô gái có vóc dáng này thì thường hay tự ái và không thích đeo túi bên người. Tuy nhiên túi đeo chéo sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin bằng cách chọn những túi có dáng tròn hoặc bầu dục và có họa tiết thêu nếu có. Đồng thời không nên chọn loại túi có góc cạnh hay có kích thước hình chữ nhật vì sẽ làm dáng bạn trông thô cứng.

Túi đeo chéo nữ phù hợp người vóc dáng quả táo

Là những người có khuôn ngực lớn, vai rộng. Loại túi đeo chéo phù hợp nhất đó là chọn loại quai dài dạng như kiểu người đưa thư. Không nên chọn loại túi kích thước quá nhỏ và quai ngắn.

Chỉ cần một vài sự chú ý, cân chỉnh giữa vóc dáng của mình và loại túi sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được loại túi đeo chéo nữ phù hợp nhất. Bài viết trên đây Praza hi vọng sẽ giúp các cô gái tự tin hơn trong việc làm cho bản thân mình thời trang, sành điệu hơn.

>> Vì sao phải mua túi đeo chéo nam?

Đầu trang