Balo thời trang nữ - tổng hợp mẫu đẹp nhất

Top các mẫu balo thời trang nữ thương hiệu được ưa chuộng

Khác với balo thời trang nam những chiếc balo thời trang nữ thường có yêu cầu cực kì cao về tính thẩm mỹ như thiết kế, màu sắc. Do đó balo thời trang nữ luôn là thách thức lớn đối với những thương hiệu chuyên về balo. Sau đây là top các thương hiệu balo dẫn đầu được phân khúc này.

Balo hiệu Hanama

Balo thời trang nữ thương hiệu Hanama với thiết kế khá độc đáo cùng chất liệu giả da cao cấp với thời gian sử dụng lên đến 5 năm. Balo của thương hiệu này gồm 3 ngăn cơ bản có thể chứa được nhiều đồ đạc cần thiết. Hơn nữa trọng lượng nhẹ chỉ 300 gram, dễ mang đi và phù hợp với mọi mục đích nên nhanh chóng trở thành mẫu balo hot nhất năm.

 Balo thời trang nữ hiệu Hanama

Balo thời trang nữ hiệu Hanama

Balo thời trang hiệu Beshy

Hướng đến sự dễ thương cùng chất liệu vải dày có khả năng chống xù, bền bỉ, giá rẻ. Vì vậy đây là một trong những mẫu balo ấn tượng được các bạn trẻ yêu thích. Hơn nữa kích thước balo vừa phải đủ để vào một chiếc laptop cá nhân có kích thước giới hạn 15.6 inches nhưng không mất đi tính thẩm mỹ. Do đó đây là mẫu balo thuận tiện cho những ai hay đi làm, đi học cùng với chiếc laptop.

Balo hiệu PU mini

Phù hợp với các dịp đi chơi, dự tiệc hay shoping,.. cùng thiết kế tinh tế, trang nhã. Quai đeo chéo chắc chắn và cách điệu, phần nắp balo với thiết kế an toàn ngăn không cho đồ đạc rơi ra bên ngoài.

Balo thời trang nữ hiệu PU mini

Balo thời trang nữ hiệu PU mini

Balo hiệu Peculiar

Có kiểu dáng hiện đại nhưng không kém phần năng động dễ thương. Peculỉa mặc dù là thương hiệu đến từ Việt Nam nhưng với chất liệu bền, khả năng chống nước bụi tốt giúp người dùng dễ dàng mang theo các đồ vật điện tử như Laptop, điện thoại,… theo bên mình khi đi làm, đi chơi,…

Balo thời trang nữ hiệu Perculia

Balo thời trang nữ hiệu Perculia

Balo thời trang nữ Love Love

Theo đúng như tên gọi mẫu balo này hướng đến phong cách dễ thương và năng động thông qua các màu sắc phù hợp với các cô nàng xi-teen. Hơn nữa với đường cắt may tinh tế, chắc chắn, giá rẻ cùng với thương hiệu có xuất xứ Việt Nam nên được nhiều bạn trẻ Việt vô cùng ủng hộ.

Balo thời trang nữ hiệu Love Love

Balo hiệu T40

Nổi tiếng về độ bền bởi balo được trang bị chất vải cao cấp có thể lên đến 10 năm. Thiết kế với ngăn chứa rộng, tinh tế cùng với mặt bên ngoài phối hợp các họa tiết hoa lá giúp cho các bạn nữ thích sự dịu dàng, phong cách vintage cực kì yêu thích.

Balo thời trang nữ hiệu T40

Balo thời trang nữ hiệu T40

Với các mẫu thiết kế về balo thời trang nữ hiện được yêu thích ở trên hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cho mình những chiếc balo thích hợp với sở thích. Nếu bạn chưa tìm thấy hãy ghé ngay shop của Praza để tham quan nhé.

>> Balo thời trang nam nên mua ở đâu tốt nhất

Đầu trang